Máy hàn miệng túi

   Máy hàn miệng túi ĐẠI NAM UY TÍN & CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
Máy hàn miệng túi

Máy hàn miệng túi-may han mieng tui

CTY MÁY ĐẠI NAM chuyên cung máy hàn miệng túi dập tay,máy hàn miệng túi dập chân,máy hàn miệng túi liên tục,máy hàn miệng túi tự động !
Chúng tôi xin giới thiệu dòng máy hàn miệng túi dập tay,dùng cho các hộ sản xuất nhỏ lẻ với số lượng ít hoặc các hộ gia đình mua về để đóng gói sản phẩm gia đình !
Máy hàn miệng túi dập tay có 3 kích thước 20cm,30 cm và 40cm ! Tùy thuộc vào độ rộng miệng túi mà quý khách hàng có thể chọn lựa loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình
máy hàn miệng túi dập tay,may han mieng tui

máy hàn miệng túi dập tay 20cm

máy hàn miệng túi dập tay

máy hàn miệng túi dập tay 30cm

- Ngoài máy hàn miệng túi dập tay thủ công,chúng tôi còn phân phối máy hàn dập chân.Máy dùng cho các đơn vị sản xuất với số lượng vừa phải và bao bì tương đối dầy !
Máy hàn miệng túi dập chân má đồng có 2 loại 30cm và 40 cm.Đường hàn mép túi đẹp,chắc chắn !
máy hàn miệng túi dập chân má đồng

máy hàn miệng túi dập chân má đồng

- Máy hàn miệng túi liên tục được thiết kế dạng băng tải,dễ sử dụng
Băng tải có thể điều chỉnh cao thấp bằng tay quay,điều chỉnh tốc độ bằng núm xoay.
- Thanh dán có thể điều chỉnh được nhiệt độ và khoảng cách để phù hợp với các loại túi khác nhau
như PP, PE, Foil….

- Máy hàn miệng túi liên tục có cấu tạo bằng inox không gỉ .


máy hàn miệng túi liên tục
Máy hàn miệng túi liên tục
Rt hân hnh được phc v quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
DC:SỐ 1 NGÕ 254/25 MINH KHAI-HÀ NỘI
0986 982 710 -- 0949 28 18 18